Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Vì sao bình nước nóng không chảy nước?

Binh-nuoc-nong-b

Bình nước nóng không chảy là một trong những tình trạng không hiếm gặp khi máy sử dụng lâu năm. Bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân sau.

Những lý do khiến bình nước nóng không chảy dưới đây sẽ giúp bạn nắm được sự cố đang xảy ra đối với chiếc máy của mình, từ đó có bước vận hành thích hợp.

Kiểm tra các đường ống trên bình nước nóng

Nước nóng không chảy có thể đến từ nguyên nhan rất lớn là các đường ống:

+ Đường ống bị cặn bẩn lâu ngày làm cản trở lưu lượng nước

+ Do điều chỉnh nhiệt nước quá nóng, hoặc để nguồn điện cho máy liên tiếp suất 24/24 khiến nước nóng liên tiếp, các đường ống bị móp méo, biến dạng. Nước không thể di chuyển sang.

+ Bộ phận lưới lọc nơi đầu nước vào bình bị bít khiến nước không chảy vào bình. Bạn nên có thực hiện vệ sinh nơi đầu vào lưới lọc.

Kiểm tra lại nguồn nước

Bình nước nóng không chảy được nguyên nhân sẽ có thể đến từ nguồn nước. Bạn nên xem lại nguồn nước đổ về bể chứa để chảy về bình nước nóng có đều đặn, tương đối ổn không.

Nước không cung cấp đủ về bình chứa thì máy sẽ không có nước để làm nóng. Tình trạng này cũng khá nguy hiểm, tác động đến chất lượng bình.

Áp lực nước quá yếu

Khi vị trí bình nóng lạnh được đặt quá gần với bể nước nên không tạo đủ áp lực cần thiết. Nước đổ về máy chậm, những ngày nước yếu thì hầu hết cực kỳ khó để nước chảy về.

Bạn có thể thay đổi vị trí hoặc dùng bơm trợ lực cho máy.

Máy bị hư hỏng bộ phận cảm nhiệt hay thanh đốt

Bộ phận cảm nhiệt hoặc thanh đốt sau khoảng thời điểm dài sử dụng bị chai lớn hoặc ăn mòn. Đây cũng là nguyên nhân có thể khiến bình nước nóng không chảy.

Bạn nên kiểm tra và nếu đúng vậy thì nên thay mới là tốt nhất.

Nút điều khiển trên máy bị hư

Nút điều khiển trên sản phẩm sử dụng lâu ngày sẽ có thể khiến máy không chảy nước. Bạn cần kiểm tra các nút điều chỉnh trên máy.

Bình nước nóng không chảy do nhiều lí do nhưng đa phần là đến từ ống nước. Bạn nên liên hệ để có đội ngũ vệ sinh đường ống thật kỹ càng, khôi phục hoạt động cho máy.