Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Vì sao bình nóng lạnh không nóng, nguyên nhân do đâu?

binh nong lanh a

Bình nóng lạnh đang hoạt động bình thường, đột nhiên không nóng, lúc này bạn nên kiểm tra 5 nguyên nhân sau để tìm cách sửa chữa kịp thời.

Hệ thống an toàn được kích hoạt

Bình nóng lạnh không nóng có thể nằm trong trường hợp các thiết bị đảm bảo an toàn về điện, về nhiệt trên máy được kích hoạt khi “phát hiện” ra sự cố không an toàn trên máy đối với người mua.

Hãy kiểm tra xem thiết bị chống giật ELCB trên máy có bị ngắt hay không. Khi phát hiện ra tình trạng rò rỉ điện, hệ thống này sẽ ngắt điện vào máy.

Bên cạnh kiểm tra hệ thống này bạn còn cần kiểm tra ổ cắm điện có điện hay không bằng phương pháp dùng bút thử điện. Kiểm tra xem đường dây điện từ ổ cắm đến máy có đị đứt hay không (đôi khi do chuột cắn).

Áp lực nước đổ về máy quá mạnh

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp, áp lực nước quá yếu sẽ không tốt cho máy nhưng khi áp lực nước quá lớn đổ về cũng sẽ khiến cho máy không kịp làm nóng. Bạn có thể chỉnh lại lượng nước và bơm áp lực.

Thanh đốt bình nước nóng bị hư

Thanh đốt bình hỏng thường bị ảnh hưởng nguồn điện bất bình thường, máy chạy liên tiếp, bình bị chập điện. Nếu bình nóng lạnh không nóng đến từ nguyên nhân này thì bạn nên thay mới thanh đốt bình.

Sử dụng vượt quá công suất cho phép

Sử dụng máy 24 giờ, suốt 24/24 là một trong những nguyên nhân khiến bình nóng lạnh bị quá tải. Khi bình quá tải dễ bị cháy và ngưng hoạt động. Tốt hơn hết bạn nên liên hệ đội ngũ nhân viên sửa chữa và ngừng ngay thói quen không tốt này.

Những nguyên do khác

Bên cạnh đó còn có các trường hợp khiến bình nóng lạnh không nóng có thể kể đến như: hỏng phần Board mạch, nút điều chỉnh nhiệt độ, hỏng thanh điện trở,…

Những nguyên nhân này rất phức tạp, bạn không nên tự mình sửa chữa mà tốt nhất liên hệ đến địa chỉ bảo hành đến sửa chữa. Tránh tình trạng “lợn lành thành lợn què” của bình nóng lạnh.