Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Top 5 bình nóng lạnh có giá dưới 3 triệu đồng

top-5-binh-nong-lanh-co-gia-duoi-3-trieu-dong

Bạn đang tìm mua một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ để phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một trong những sản phẩm sau đây.

Bình nóng lạnh Rossi Amore ngang 30L

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với thiết kế mang phong cách Ý, bình nóng lạnh Rossi Amore ngang 30L sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Bình trang bị bộ chống rò điện ELCB, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với dung tích 30 lít, chiếc bình này thích hợp với những gia đình có trên 4 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston Andris 15 RS

Sở hữu dung tích 15 lít, sản phẩm này phù hợp với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Italy hiện đại đẳng cấp. Bình chứa tráng men Titan cao cấp mang tới sự sạch sẽ, an toàn và giữ nhiệt tốt. Bình nước nóng Ariston Andris 15 RS được trang bị hệ thống đèn LED và lớp vỏ chống nước ngăn nguy cơ rò rỉ nước.

>> Xem thêm dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của chúng tôi

Bình nóng lạnh Rossi Amore Vuông 30L

Từ khi xuất hiện tại thị trường, bình nóng lạnh Rossi Amore Vuông 30L đã được rất đông khách hàng quan tâm bởi thiết kế hình vuông nhỏ gọn. Bình có khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt. Đặc biệt, ruột bình tráng men kim cương nhân tạo được bảo hành trong vòng 7 năm. Bình sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Bình nóng lạnh Picenza V20ER

Bình nước nóng Picenza V20ER có dung tích 20 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có 3 đến 4 thành viên. Cảm ứng điện ELCB và bộ rơ le cảm ứng nhiệt là điểm mạnh nổi bật cho thiết kế này. Lòng bình được tráng men Titan vô cùng bền bỉ, mang lại nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Không những thế, nhiệt lượng của nước chảy ra dưới vòi không bao giờ vượt ngưỡng cho phép.

Bình nóng lạnh Midea 30L D30-25EVA

Đây là thiết bị hiện đại với hệ thống cảm ứng nhiệt, cơ chế tự ngắt điện cùng remote điều khiển từ xa cực kỳ thuận lợi. Bình có cơ chế giúp thiết lập trước khoảng thời điểm làm nóng nước nên rất thuận lợi khi sử dụng. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu inox tráng Titanium có khả năng chống đóng cặn, ngăn gỉ sét và đảm bảo nguồn nước vệ sinh. Thân máy còn có thể chống tia cực tím siêu tốt, nên dù sử dụng trong khoảng thời gian dài máy vẫn không phai màu.

Trên đây là top 5 bình nóng lạnh có giá dưới 3 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo. Bạn nên đến những cửa hàng hoặc siêu thị điện máy uy tín để mua hàng chính hãng và chất lượng.