Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Tắm nước nóng có thực sự làm trắng da

tam-nuoc-nong-trang-da-a

Tắm nước nóng có thực sự làm trắng da? hãy cùng sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

Đua nhau mua bình nước nóng làm trắng da

xuất phát từ một post trên diễn đàn WTT nói về các công dụng của nước nóng với sức khỏe. Các chị em bàn tới bàn lui về việc massage, giải tỏa stress, căng da,…đề tài chỉ bùng nổ khi có mẹ thù nhận rằng mình cảm thấy da trắng hơn, hồng hơn và căng hơn rõ rệt từ khi bắt đầu tắm nước nóng. Khi tăng nhiệt độ nước lên cao, da mịn ra đáng kể. Chị này tin rằng cách này có thể tẩy tế bào chết và phục hồi da.

Nước nóng cũng chẳng phải thứ thần dược gì quá đắt tiền, vậy nên chị em lục tục đi thử ngay cách làm này. Rất nhiều phản hồi về hiệu quả tích cực bên dưới, tuy vẫn lạc trôi đâu đó một số bình luận bảo da mình có vẻ đen đi, nhưng dường như bị nhấn chìm bởi sự hoan hỉ của các chị em về biện pháp làm đẹp mới.

Nhiều gia đình chưa có bình nước nóng cũng lục tục đi mua dù đang trong mùa hè nóng bức. Nhu cầu mua bình nước nóng của chị em cứ vậy mà đột ngột tăng cao.

Thực hư việc tắm nước nóng làm trắng da

“Nhất dáng, nhì da”, để có được làn da mơ ước như Ngọc Trinh, chị em làm hết cách này đến cách khác, không tiếc đem bản thân ra làm “chuột bạch” thử nghiệm những biện pháp mới. Theo phân tích khoa học, việc nước nóng làm trắng da không phải là chẳng có cơ sở.

Nước nóng tẩy đi lớp tế bào chết và các tầng biểu bì bên ngoài, trong đó có cả các hắc tố Melanin gây màu đen ở da. Nước càng nóng thì khả năng tẩy càng mạnh, khiến lớp biểu bì da bong ra, da sẽ trắng lên nhanh chóng.

Tuy nhiên giải pháp này lợi bất cập hại. Tắm nước nóng nhiệt độ cao không khác gì việc dùng kem trộn, duy chỉ có cơ thể không bị nhiễm hóa chất. Việc lớp biểu bì phía ngoài bị bong tróc sẽ khiến cho da mỏng lại, 1 thời gian bạn sẽ thấy các gân máu hiện ra. Đồng thời da yếu, dễ dị ứng và bắt nắng hơn.

Tắm nước nóng có thể đem lại cho bạn làn da trắng đẹp, nhưng cùng lúc cũng làm to lỗ chân lông do tác dụng nhiệt, hơn nữa làn da mỏng và không có lớp tế bào chết bảo vệ nếu gặp ánh nắng sẽ đen rất nhanh, lại dễ nhiễm độc từ môi trường bên ngoài, cơ thể không chịu lạnh được. Chính vì vậy, hãy tắm nước nóng ở nhiệt độ vừa phải và với tần suất hợp lý, đừng để đẹp nhất thời nhưng lại phải trả giá như cô Cám nhé bạn!