Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Phân biệt bình nóng lạnh thật giả bằng cách nào?

phan biet binh nong lanh that gia

Bình nóng lạnh đang là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng không riêng gì trong mùa đông mà còn rất có ích trong mùa hè. Đó cũng là lý do nhiều người lợi dụng đưa bình nóng lạnh giả vào trong thị trường Việt Nam.

Nếu không cẩn thận, người dùng rất dễ mua nhầm phải bình nóng lạnh giả. Vậy bằng cách nào để phân biệt được bình nóng lạnh thật/giả để không phải tốn tiền vô ích mà lại không an toàn khi sử dụng. Bí quyết đều có trong bài viết dưới đây, bạn đừng bỏ qua nhé!

Tại sao phải phân biệt bình nóng lạnh thật hay giả?

Người Việt Nam thường chuộng rẻ nên cái gì rẻ thì mua. Đó cũng là lý do nhiều người mua phải bình nóng lạnh giả, đến khi phát hiện ra thì “sự đã rồi”. Có một lý do nữa khiến bạn mua nhầm phải hàng giả đó là: không cẩn thận, không tỉ mỉ khi mua hàng và không có sự hiểu biết khi mua bình nóng lạnh.

Sử dụng bình nóng lạnh giả rất nguy hiểm có thể gây mất mạng cho người sử dụng.

Nếu mua phải bình nóng lạnh giả-nhái, người dùng sẽ nhận lấy nhiều hậu quả vô cùng nguy hại:

+ Trước tiên là bỏ tiền ra nhưng không mua được sản phẩm chính hãng mà lại “bơ” phải hàng giả, tiền mất tật mang.

+ Bình nóng lạnh giả chất lượng kém, nhanh hỏng, hiệu quả làm nóng nước không cao.

+ Sử dụng bình nóng lạnh giả sẽ rất nguy hiểm, nhẹ thì bị thương, bị bỏng nhưng nặng thì có thể gây chết người. Vào mọi thời điểm, bình nóng lạnh có thể bị chập cháy, rò rỉ điện nên không an toàn cho người dùng.

Chính vì những lý do này, bạn cần phải phân biệt được đâu là bình nóng lạnh thật hay giả để có một lựa chọn đúng đắn khi mua, nhằm đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi sử dụng bình.

Dấu hiệu để phân biệt bình nóng lạnh thật/giả:

Người dùng có thể nhận biết đâu là bình nóng lạnh thật và giả thông qua các dấu hiệu sau:

Dấu hiệu giúp người mua nhận diện được bình nóng lạnh thật hay giả.

Chỉ cần những đặc điểm này thôi cũng đủ để bạn nhận biết được bình nóng lạnh đó là thật hay giả. Bạn tuyệt đối không nên mua những bình nóng lạnh không có tẹm, mác để tránh đụng phải hàng dỏm nhé.

Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ sáng suốt để lựa chọn được cho gia đình một bình nóng lạnh chính hãng, đảm bảo hàng thật 100%!