Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Những đặc tính nổi trội của bình nước nóng Rossi

binh-nuoc-nong-c

Bình nước nóng Rossi là dòng thiết bị mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với kiểu thiết kế hiện đại mang phong cách Ý, khả năng tích hợp nhiều chức năng mới, bình nước nóng thế hệ mới Rossi hiện là 1 trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích hiện nay.

Ứng dụng công nghệ tráng men Titanium

Điểm vượt bậc trên các sản phẩm bình nước nóng Rossi đó là ứng dụng công nghệ tráng men Titanium hiện đại. Với công nghệ mới này, ruột bình luôn được sáng bóng, không rỉ sét và đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt nhất, an toàn nhất cho người mua.

Làm nóng nước cực nhanh

Các thiết bị bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị cọc đốt ứng dụng công nghệ Incloy cho khả năng làm nóng nước nhanh chỉ trong 1 thời gian ngắn. Giờ đây bạn và gia đình đã có ngay nguồn nước nóng để sử dụng nhanh chóng mà chẳng cần phải chờ đợi quá lâu.

Không những thế bình nước nóng Rossi còn có lớp bảo ôn cách nhiệt Polyurethane dày 25mm cho thời gian giữ nhiệt của nước lâu hơn, ít tốn nhiên liệu, giúp bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hơn.

Độ an toàn cao

Máy nước nóng Rossi sử dụng rơ-le để ngắt mạch điện khi quá tải đảm bảo cho nguồn nước luôn ở mức nhiệt khá ổn, tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được ứng dụng hệ thống chống rò điện ELCB đạt chuẩn an toàn của Châu Âu. Trong các tình huống có xảy ra sự cố về điện, hệ thống này sẽ tự ngắt mọi hoạt động của sản phẩm, tránh tạo ra nguy hiểm cho người dùng.

Đặc biệt, máy còn được thiết kế với phần giá đỡ móc treo cứng và rất chắc chắn, không dễ bị méo, giúp đơn giản hơn trong các khâu lắp đặt sản phẩm.

Thiết kế mang phong cách Ý

Bình nước nóng thế hệ mới Rossi đặc biệt gây ấn tượng với kiểu thiết kế sang trọng, tinh xảo mang phong cách Ý. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay khắc phục, đặc biệt dễ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị với nhiều mức dung tích khác nhau cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Với các đặc tính ưu việt nói trên, bình nước nóng Rossi xứng đáng là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hiện nay.