Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Một số nguyên nhân khiến bình nóng lạnh không báo đèn

binh nong lanh khong bao den

Kiểm tra thay mới đèn báo cho bình nóng lạnh

Đèn báo của bình nóng lạnh đột nhiên không sáng, đã bật nguồn bình nóng lạnh nhưng vẫn không báo đèn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra vài nguyên nhân cho hiện tượng bình nóng lạnh không báo đèn.

Bộ phận chống giật đã bị hỏng

Nguyên nhân đầu tiên bạn nghĩ đến khi bình nóng lạnh không báo đèn. Bạn nhìn thấy bóng đèn báo trên cục chống giật bị hỏng không hoạt động sẽ dẫn tới bóng đèn báo bị hư hại không báo sáng. Để khắc phục bạn hãy tháo bộ phận này ra kiểm tra thay thế bóng và cục chống giật trên thiết bị giúp nó hoạt động trở lại và đèn sẽ sáng trở lại.

Kiểm tra hệ thống dây điện bình nóng lạnh

Bóng đèn bị cháy

Chắc đây là nguyên nhân phổ biến và thường gặp nhất vì do bình nóng lạnh thời gian sử dụng lâu ngày và quá trình sử với công suất lớn nên khiến bóng đèn báo trên bình bị cháy, chập hoặc nổ. Để khắc phục bạn hãy bật bình lên một lúc, trường hợp nếu bình hoạt động nước nóng bình thường mà không thấy đèn báo hiệu thì bóng đèn báo đã bị cháy, bạn hãy thay thế bóng đèn báo mới cho bình nóng lạnh nhà bạn.

Do dây điện đèn báo bị đứt

Tiến hành kiểm tra nguồn điện bình nóng lạnh vàrồi kiểm tra dây điện bóng đèn báo có thể do sử dụng lâu ngày quá tải bình nóng dẫn tới hư hỏng dây đèn báo khiến nó không hoạt động báo sáng. Khắc phục bằng cách bạn hãy tháo bình kiểm tra để đấu nối, sửa lỗi đèn báo phát sáng cho bình nóng lạnh nhanh.

Thay dây điện bị đứt, nối dây cho bình nóng lạnh

Hệ thống cảm biến nhiệt hỏng

Hệ thống cảm biến nhiệt độ của bình bị hỏng dẫn tới điện không tới bình nóng lạnh không báo đèn báo trên bình và bộ phận này không báo sáng được. Để khắc phục nhanh với lỗi này bạn hãy thay hoặc nhờ thợ sửa chữa bình nóng lạnh thay bộ cảm biến nhiệt để giúp máy tránh bị đun sôi quá mức do không cảm biến được nhiệt độ nước trong bình gây khô, hỏng bình.

Lưu ý trước khi tháo gỡ kiểm tra hệ thống các thiết bị dây điện, ổ điện, hệ thống cảm biến nhiệt bạn nên tắt và ngắt hệ thống điện để đảm bảo an toàn cho bạn nhé!

Từ những nguyên nhân trên hy vọng tình trạng bình nóng lạnh không báo đèn của nhà bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi, sửa bình nóng lạnh tại nhà nhanh chóng.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà.