Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Khi chọn mua bình nước nóng cần lưu ý những gì?

binh-nuoc-nong-e

Khi bắt đầu chọn mua bình nóng lạnh bạn cần nắm được các yếu tố cơ bản như dung tích thích hợp với số thành viên, công suất bình, tốc độ làm nóng, độ an toàn của bình…

Bình nóng lạnh là sản phẩm tiện ích nhưng lại hao tốn điện năng và liên quan đến vấn đề an toàn sử dụng. Vậy nên Khi có nhu cầu mua bình nóng lạnh bạn đừng nên bỏ qua những thông tin sau:

1. Chọn lựa thương hiệu

Có một số thương hiệu đặc biệt vượt trội trong việc kinh doanh sản phẩm bình nóng lạnh: Bình nước nóng lạnh Ariston, bình nước nóng Ferroli, Picenza,…Những loại bình này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đặc biệt an toàn khi có khá nhiều cơ chế điều tiết nhiệt độ hỗ trợ nhiều nhất cho người dùng.

>> Sửa chữa bình nóng lạnh

2. Chọn lựa dung tích hợp lệ với nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình khoảng 3-4 người, nhu cầu sử dụng ít thì máy 20 lít là có thể đủ. Nếu phổ biến hơn thì mua máy 30 lít.

Thông thường, nếu chỉ sử dụng để lấy nước vòi sen tắm thì có thể mua các loại dung tích 15lit – 30 lít. Nếu gia đình lắp bình nóng lạnh để sử dụng cho bồn tắm nữa thì dung tích bình nóng lạnh sẽ giao động từ 50 lít – 100 lít.

Đây là dung tích trung bình của bình nước nóng hợp lý với số người sử dụng:

Bình 15l – Gia đình có 1-2 người
Bình 20l – Gia đình có 2-3 người
Bình 30l – Gia đình có 3-4 người
Bình 45l – Gia đình có 4-5 người.

3. Chọn lựa công xuất bình

Công suất bình vẫn có mức phù hợp với nhu cầu sử dụng. Gia đình bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W. Gia đình có nhiều hơn 5 người nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000-4.000W.

Nên lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Tuy nhiên, với thiết kế này, bạn hầu như bạn sẽ không có được nước cần khi bị mất điện. Vì tốc độ làm nóng nước trực tiếp nên máy cũng hao phí điện năng nhiều hơn.

4. Chọn lựa bình nóng lạnh có khả năng khá ổn nhiệt độ

Bình nóng lạnh đột nhiên nóng lên hoặc nguôi đi nhanh đều không tốt. Một chiếc bình có khả năng tương đối ổn định và cảm ứng được nhiệt độ an toàn với cơ thể người mới thực sự rất quan trọng.

5. Chọn lựa bình đứng hay bình ngang?

Bình thiết kế đứng hay ngang là tuỳ thuộc vào không gian phòng tắm của bạn. Không gian phòng rộng, cao, bạn có thể lựa chọn thiết kế máy đứng. Không gian hẹp hơn, bạn nên mua máy nằm ngang. Nên chọn lựa vị trí càng gần nơi tắm càng tốt để đường dây được ngắn nhất, giảm các bước thất thoát nhiệt.

Những lưu ý trên đây sẽ giúp ích khá nhiều khi bạn quyết định chọn mua bình nước nóng sử dụng. Không chỉ thế, bạn nên hỏi thật kỹ nhân viên tư vấn về những sự cố mình thắc mắc về công năng và độ an toàn của máy.