Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Giải quyết mối lo hư hỏng của bình nóng lạnh nhanh chóng

Bình nóng lạnh không còn lạ lẫm gì với nhiều gia đình Việt. Khi sử dụng liên tục sẽ không tránh được những sự cố và hư hỏng. Để giải quyết tình trạng trên các bạn hãy liên hệ nhanh cho trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh Hà Nội với đầu dây: 0439.111.000 nhé!

  1. Sự cố quá tải sử dụng trong thời gian liên tục

Còn rất nhiều khách hàng cho rằng bình nóng lạnh đã cài đặt thiết bị rơle để tự động ngắt điện khi bình nóng lạnh hoạt động quá tải mà họ luôn có thói quen là cắm điện cho máy nóng lạnh của mình trong nhiều giờ đồng hồ mà không rút ra. Đây chính là nguyên nhân khiến dây mayso cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận cách điện, bị hỏng do phải hoạt động quá tải. Đó là chưa kể thói quen này còn góp phần làm tăng chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của chính gia đình bạn. Nếu bạn là một người khéo tay có thể sửa được. Nhưng chắc hơn bạn nên tư vấn hoặc để trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh Hà Nội giúp bạn.

  1. Bình nóng lạnh bị rỉ nước

Nguyên nhân là do thanh magie, vì cấu tạo bên trong của bình nước nóng có thanh magie, tác dụng của thanh này là làm vật hi sinh để chống ăn mòn thành bình. Qua thời gian sử dụng mà chưa được bảo dưỡng định kỳ nên thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình, gây nên hiện tượng rỉ nước cho bình nóng lạnh của bạn. Cách khắc phục và phòng tránh hư hỏng này là thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ, thay thanh magie khi thanh magie bị ăn mòn.

  1.  Đóng cặn ở thanh nhiệt

Do thanh điện trở sử dụng lâu ngày sẽ có hiện tượng không làm nước nóng được, nhiệt độ thanh càng phải tăng cao làm cát thạch anh bên trong giãn nở gây nở gây nứt vỡ lớp cặn bám, đồng thời làm nứt vô cách điện của thanh điện trở và rò điện ra nước. Ngoài ra thêm một nguyên nhân khác có thể là do lớp cách điện của vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây rò điện ra nước. Khắc phục bằng cách bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ mỗi năm một đến 2 lần, hạn chế dùng những nguồn nước ô nhiễm cao.

  1. Đột nhiên mất nguồn

Nguyên nhân do nguồn điện không ổ định. Nên kiểm tra lại nguồn điện xung quanh, công tắt, phích cắm của bình nóng lạnh và khi đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có nguồn điện, vui lòng liên hệ cho bộ phận kỹ thuật vì rất có thể máy đã bị hư board nguồn, cháy tụ và nhiều bộ phận khác bên trong máy.

  1. Nước trong bình nóng lạnh không nóng

Nguyên nhân do do thanh đốt nóng bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở cách khắc phục duy nhất là thay thanh đốt nóng giá cả tuy thuộc vào từng máy và độ hiếm của sản phẩm bạn đang dùng. Hay một số nguyên nhân khác như: Hỏng board mạch do sử dụng máy quá lâu, do máy bị rỉ nước, lớp cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rò điện ra nguồn nước, rò rỉ nguồn điện do va đập, chuột cắn dây dẫn.

  1. Gioăng hỏng

Bộ phận quan trọng này cũng rất dễ hỏng và mất chức năng cách điện trong trường hợp mất nước, trong bình không chứa nước, nhưng dây mayso vẫn hoạt động, sinh nhiệt và đốt cháy gioăng. Do vật liệu cách điện của dây mayso, hiện tượng rò điện còn có thể xảy ra do gioăng cao su cách điện nối giữa dây may so, do gioăng cũ cao su của gioăng thoái hóa đọ bền cơ kém nước trong bình bị rò nước ra vỏ bình dãn đến bị chập điện. Những chỗ nứt trên gioăng cao su sẽ gây ra hiện tượng thấm nước, từ đó dẫn điện ra bên ngoài. Để khắc phục điều này nên thay giăng cao su mới cho bình nóng lạnh của bạn.

Cách nhanh nhất sửa bình nóng lạnh

  1. Hở điện ra bên ngoài

Nguyên nhân do: trong quá  trình sử dụng lâu ngày dây điện giảm tuổi thọ, chuột cắn,… Cách khắc phục hiệu quả nhất. Ngắt nguồn điện ngay. Tìm ra nguyên nhân rò điện sửa chữa thiết bị điện. Lắp CB chống giật cho máy nóng lạnh.

Hy vọng những chia sẻ trên của trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh Hà Nội sẽ sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc.