Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Điểm mặt 4 nguyên nhân khiến bình nước nóng chảy yếu

Binh nuoc nong a 4

Khi sử dụng bình nước nóng một thời gian nếu cảm thấy bình nước nóng chảy yếu. Tại lúc này bạn hãy kiển tra 4 lý do sau.

Bình nước nóng chảy nước yếu khiến quá trình tắm không được thoải mái. Nước đổ về chậm, thời gian làm nóng lâu hơn. Trước tình trạng này, bạn có thể “nghi ngờ” thiết bị của mình mắc phải những nguyên do sau:

1. Áp lực nước không đủ

Áp lực nước đổ về bình không đủ mạnh khiến nước không thể chảy lên đúng vận tốc bình thường. Có thể nguồn nước vào mùa hè thông dụng nên nước chảy về bể chứa chậm từ đó đẩy lên bình cũng chậm theo.

Hoặc cũng có thể do khoảng cách giữa máy nước nóng Ariston và bể nước không đủ độ cao cần thiết nên áp suất vào máy nước nóng yếu khiến nước chảy ở đầu ra yếu.

2. Thanh nhiệt máy nước nóng bị đóng cặn

Bình nước nóng chảy yếu là do được dùng trong một thời gian dài mà không được vệ sinh. Những chất bẩn trong nước tụ lại phía trong khá nhiều khiến nước qua vòi sen bị cản trở. Chướng ngại vật khiến tốc độ nước qua vòi bị chậm lại.

Bạn nên định kỳ vệ sinh cho những chiếc bình này để đảm bảo bình luôn sạch sẽ và không bị bụi bẩn “làm phiền”

3. Cát thạch anh phía trong bình giản nở quá mức

Nhiệt độ nước tăng cao làm phần cát thạch anh bên trong bình nóng lạnh bị giãn nở. Chúng gây ra những mảnh nhỏ, những mảnh này đi theo đường nước và làm tắc đường ống hoặc vòi hoa sen.

Tình huống này, bạn không nên để máy nóng liên tục 24/24 từ ngày này qua ngày khác khiến chất lượng bình suy giảm.

4. Nhiệt độ nước nóng sinh ra nhiều bọt khí

Khi nhiệt độ nước nóng quá cao, sinh ra nhiều bọt khí khiến dòng ống dẫn nước từ bình nóng lạnh xuống các vòi khác bị cản trở.

Bạn nên xả nước ở vị trí van nóng gần bình nóng lạnh nhất. Để như vậy một lúc cho bọt khí thoát ra hết. Không những thế khi nào không dùng bạn nên tắt điện để tránh bọt khí lại gây ra cùng lúc tiết kiệm được điện năng, tăng tuổi thọ của bình.

Trên đây là một số lí do chính cùng cách khắc phục đi cùng khi bình nước nóng chảy yếu. Tuy rằng, sản phẩm bình nước nóng rất phức tạp, bạn nên liên hệ đến đội ngũ khắc phục uy tín để khắc phục.