Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Bình nóng lạnh Picenza có ưu và nhược điểm gì

binh-nong-lanh-a

Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Ý, để có được chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn có thể cân nhắc lại ưu và điểm yếu của loại bình nóng lạnh picenza này.

Bình nóng lạnh Picenza là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường kinh doanh bình nóng lạnh ở Việt Nam. Tuy vậy, bất kỳ thiết bị nào vẫn có ưu và điểm yếu riêng. Những thông tin dưới đây của sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội sẽ cực kỳ cần thiết cho bạn:

Ưu điểm của bình nóng lạnh Picenza

Công nghệ tráng men Titanium

Chất liệu men cao cấp Titanium giúp ngăn chặn tình trạng lòng bình bị rỉ sét, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Cách nhiệt mật độ cao

Lớp cách nhiệt trên Picenza giúp bình giữ được nhiệt độ tốt, hạn chế thất thoát nhiệt nên rất tiết kiệm điện.

Bình chứa nước kép

Bình chứa nước kép là một trong những cải tiến cực kỳ thông minh. Chúng giúp rút ngắn thời gian mong chờ cũng như tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Với thiết kế này nếu bạn chỉ cần một nửa dung tích cần làm nóng thì chỉ chọn làm nóng 1 bình.

Công nghệ chống giật ELCB

Công nghệ này cho phép bình ngắt điện tự động trong vòng 0,05 giây khi bộ phận này phát hiện ra dấu hiệu rò rỉ điện hay cường độ dòng điện qua máy vượt 15mA. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Picenza này.

Bộ cảm biến kép

Bộ cảm biến kép trên máy là bộ cảm ứng nhiệt độ, ngăn hoàn toàn tình trạng phỏng nước khi đang sử dụng.

Bộ cảm biến đầu tiên sẽ ngừng quy trình làm nóng nước khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bộ cảm biến thứ hai với khả năng cảm ứng nhanh nhạy sẽ ngay lập tức ngắt điện khi nước được làm nóng quá mức cho phép.

Công nghệ ion Bạc làm sạch khuẩn

Các ion Bạc đóng vai trò ngăn chặn các khâu sinh sôi, phát triển của vi khuẩn ở trong bình lên tới 80%, giúp bình hoàn toàn sạch khuẩn.

Thanh đốt đồng 2 lớp

Thanh đốt đồng 2 lớp giúp làm nóng nước nhanh hơn, hạn chế các bước rạn nứt hay ăn mòn. Nó cũng mang đến khả năng tự làm sạch lòng bình hiệu quả.

Hệ thống xả cặn

Gúp quy trình bảo dưỡng máy diễn ra thuận tiện hơn. Vệ sinh lòng bình sạch sẽ trở nên thuận tiện hơn khá nhiều.

Giá thành cạnh tranh

So với Ferroli và Ariston thì bình nóng lạnh Picenza có giá bán mềm hơn, dễ dàng cho nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình chọn lựa.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza được nhận định là hơi cồng kềnh. Có lẽ, hệ thống bình chứa kép khiến chiếc máy này khá chiếm diện tích.

Khoảng thời gian bảo hành của bình nóng lạnh thương hiệu Ariston và Ferroli khoảng từ 5 đến 10 năm, trong khi Picenza, Prime thì từ 5-8 năm.

Khoảng thời điểm làm nóng nước của bình nóng lạnh Picenza thường từ 10 – 15 phút. So với mốc của 1 vài thương hiệu khác thì chúng có tốc độ làm nóng nước chậm hơn.

Nếu xét về mức độ an toàn về điện, nhiệt đi cùng mức giá có lẽ chăng thì những nhược điểm trên máy dường như không quá tác động đến sự chọn lựa của bạn.