Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội – 02439.111.000

Điều kiện bảo hành tủ lạnh hitachi

Tủ lạnh Hitachi nhà bạn đang gặp phải những sự cố không mong muốn nhưng vẫn còn thời hạn bảo hành. Và chính sách hãng bảo hành với tủ lạnh nhà bạn như thế nào? Trung tâm bảo hành Hitachi ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. 

Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi là bao lâu?

Chính sách bảo hành Hitachi áp dụng cho các tủ lạnh Hitachi chính hãng được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó, thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi theo quy định là 12 tháng tính từ ngày mua hàng. Trong đó, ngày mua hàng sẽ dựa vào chứng từ mua hàng có giá trị lưu hành và còn trong thời hạn lưu hành của phiếu bảo hành. 

Điều kiện, chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi hợp lệ

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi sẽ được hãng bảo hành trong các điều kiện như sau:

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

Tại Hà Nội, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi Hà Nội thuộc danh sách đại lý ủy quyền số 1 của hãng. Trung tâm đảm nhiệm công việc tiếp nhận, chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phía Bắc, đặc biệt là tất cả quận huyện tại Hà Nội và tỉnh thành lân cận. 

Nhiều năm qua, trung tâm luôn thực hiện đúng nhiệm vụ trong việc bảo hành những sản phẩm của thương hiệu Hitachi như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…. Đem đến sự hài lòng 100% cho khách hàng của mình. Điều đó được thể hiện qua những cam kết vàng như sau:

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ và trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội uy tín để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa Hitachi. Nếu trong quá trình sử dụng tủ lạnh Hitachi gia đình bạn gặp lỗi, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline để được hỗ trợ sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà kịp thời.